วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แค่เปิดใจ

จะรู้ว่าโลกนี้…มันกว้างใหญ่ก็ต่อเมื่อเราได้…ออกเดินทาง
จะรู้คุณค่าของอะไร…ในสักอย่างก็ต่อเมื่อเราได้…เสียมันไป
จะรู้ความหมาย…ของฟ้าหลังฝนก็ต่อเมื่อเราผ่านพ้น…มันมา
จะรู้ว่าในหนังสือ…มีอะไรก็ต่อเมื่อเราได้….ลองเปิดอ่าน
จะรู้เวลา..ของดอกไม้บานก็ต่อเมื่อเราเฝ้าตาม…อยู่อย่างนั้น
จะรู้ว่าเสียงหัวเราะ.มันมีค่าก็ต่อเมื่อเราเสียน้ำตา…ในสักวัน
จะรู้ถึงความในใจ…ของกันและกันก็ต่อเมื่อเราได้พูด…มันออกไป
จะรู้ว่ามีความอบอุ่น…อยู่ก็ต่อเมื่อผ่านความเหน็บหนาวมาแล้ว
จะรู้ว่ายังมีเรื่อง…อีกมากมายก็ต่อเมื่อเราเปิดใจ…ยอมรับมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น